image

Top 18+ Web tìm nhà trọ, phòng trọ uy tín nhất tại Hà Nội

Chia sẻ top 18+ Website tìm nhà trọ, phòng trọ uy tín - chất lượng nhất tại Hà Nội. Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn đấy!

TOP 18+ WEBSITE TÌM NHÀ TRỌ, PHÒNG TRỌ TẠI HÀ NỘI

Với xu hướng công nghệ phát triển, hàng loạt các diễn đàn/ website/ mạng xã hội về "NHÀ TRỌ" được tạo lập thì giờ đây câu chuyện đi thuê, tìm phòng trọ, nhà trọ phần nào không khó khăn như trước nữa.

Bạn có thể tìm thấy vô vàn sự lựa chọn khi lướt internet nhưng vấn đề thông tin có chính xác hay không thì không ai kiểm soát được. Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những web tìm nhà trọ được nhiều người tin dùng và được đánh giá là hiệu quả nhé!

1 - Website tìm nhà trọ Nha.chotot.com

Một địa chỉ phổ biến, đặc biệt với những ai chuyên tìm nhà trọ, mua bán trực tuyến. Nha.chotot.com tổng hợp nhiều rao vặt cần bán, cần mua của người dùng và mang lại hiệu quả được công nhận từ khi ra đời đến nay.

Website tìm nhà trọ uy tín

Hầu như mọi người thuộc mọi phân khúc đều có thể truyền tải nhu cầu của mình tại đây. Vì trang website có giao diện rất dễ nhìn, cách bố trí từng mục theo mức độ, yêu cầu thấp cao rõ ràng giúp người dùng không mất thời gian tìm kiếm.

Dễ dàng tìm được không gian phòng trọ như ý tại Nha.chotot.com, một trang Website tìm nhà trọ uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay.

2 - Website tìm nhà trọ Batdongsan.com.vn

Sẽ có nhiều lựa chọn cho người dùng khi muốn tìm phòng trọ tại địa chỉ trực tuyến Batdongsan.com.vn. Địa chỉ này “tập hợp” những thông tin mới nhất, bắt kịp xu hướng và chuyên về bất động sản nói chung, thuê phòng trọ, nhà trọ nói riêng.

Website tìm nhà trọ uy tín 1

Với sự đầu tư nghiêm túc về thiết kế, Batdongsan.com.vn đang ngày càng khẳng định vị thế trên hệ thống online chung. Người dùng sẽ nhanh chóng, dễ dàng tìm cho mình một không gian sống phù hợp, giá tốt tại đây.

3 - Website tìm nhà trọ Bandon.vn

Nếu bạn cần tìm phòng trọ, chung cư mini tại Hà Nội thì không thể bỏ qua web bandon.vn. Giao diện web rất thân thiện với hơn 150 tòa nhà được hiển thị với đầy đủ các thông tin về loại phòng, diện tích, nội thất, giá tiền, giá dịch vụ, tiện nghi, vị trí,... Bạn có thể tìm kiếm khu vực cụ thể qua bộ lọc của website.

Website tìm nhà trọ uy tín 2

Web tìm nhà trọ này có 1 tính năng rất đặc biệt và tiện lợi mà các web khác không có, đó là "đặt lịch xem phòng" và "đặt cọc phòng" trực tuyến, bạn cũng có thể hủy lịch xem phòng nếu không thích. Các nhà trọ có phần đánh giá của khách hàng nên khi tìm bạn có thể tham khảo thêm. 

Website tìm nhà trọ uy tín 3

Được biết với hơn 2000 phòng trọ chính chủ cho thuê được chuẩn hóa từ nội thất, dịch vụ,... và không qua môi giới. Các nhà trọ tại đây có giá điện, giá nước tính theo quy định giá dân (khung giá nhà nước) nên có rất nhiều sinh viên chọn ở.   

4 - Website tìm nhà trọ Nhadat24h.net

Không khó để người dùng tìm được vị trí nơi định thuê nhà trọ khi tìm thông tin tại địa chỉ trực tuyến Nhadat24h.net. Đây là chức năng mang lại nhiều hữu ích. Chỉ cần nhập tên nơi, dự án muốn tìm hiểu vào thanh tìm kiếm trên bản đồ, bạn sẽ nhanh chóng biết được mất bao nhiều thời gian để đến vị trí này.

Website tìm nhà trọ uy tín 4

Bên cạnh đó, những thông tin về động sản, nhà đất đều được cập nhật mới nhất, nhanh nhất. Việc thuê nhà trọ cũng trở nên đơn giản vì từng mục cần tìm được thiết kế vô cùng đơn giản và thao tác nhanh, dễ.

5 - Website tìm nhà trọ Phongtro123.com

Với lượng truy cập ngày càng tăng theo từng ngày, địa chỉ Phongtro123.com đang trở nên phổ biến, được nhiều người dùng biết đến nhất là nhu cầu tìm nhà trọ uy tín tại Hà Nội. Trang Website sở hữu giao diện dễ nhìn, gần gũi.

Website tìm nhà trọ uy tín 5

Chỉ cần vài thao tác theo hướng dẫn, các thông tin được cung cấp đầy đủ, trang Website sẽ mang đến cho người dùng nhiều kết quả theo yêu cầu tìm kiếm. Địa chỉ có tính phổ biến nhưng vẫn chưa có những quy định khắt khe về số lượng tin nên đôi khi quá tải.

Mặc dù vậy, mỗi khi nhắc đến việc tìm phòng trọ, người dùng thường truy cập ngay Phongtro123.com trước khi dạo một vòng hệ thống online cho thuê trọ.

6 - Website tìm nhà trọ Rongbay.com

Kênh rao vặt toàn quốc, phổ biến ngày càng đổi mới và luôn thây đổi theo xu hướng hiện đại, công nghệ, Rongbay.com như “thay bộ trang phục” đẹp hơn và mang lại nhiều tiện ích hơn.

Website tìm nhà trọ uy tín 6

Với danh mục đa dạng các lĩnh vực mua bán, trao đổi, cho thuê, mướn, người dùng tha hồ lựa chọn cho mình những hoạt động phù hợp trên trang Website. Không chỉ những ai muốn giao dịch bất động sản mới truy cập vào đây mà Rongbay.com còn là nơi để người dùng dễ dàng tìm cho mình một căn phòng trọ vừa ý, tiết kiệm và chất lượng.

Rongbay.com còn mang đến nhiều tiện ích cho người dùng qua mục hỗ trợ, hỏi đáp cùng nhiều chính sách bảo vệ người bán, người mua.

7 - Website tìm nhà trọ Trangdangtin.com

Trangdangtin.com không còn xa lạ với những “tín đồ” chuyên giao dịch bằng phương thức online đặt biệt là mua bán những vật dụng đời sống, xe, điện thoại hay tìm kiếm nhà trọ.

Website tìm nhà trọ uy tín 7

Trang Website là nơi đăng tải những thông tin về mục nhà trọ, phòng trọ đang cần người ở hoặc cho thuê với mức độ chính xác cao. Những địa chỉ được hiển thị tại đây đều uy tín và đáng tin cậy. Người dùng có thể liên hệ để tìm cho mình không gian sống phù hợp.

8 - Website tìm nhà trọ Muaban.net

Địa chỉ trực tuyến được biết đến khá rộng rãi vì tính tiện lợi và mang lại nhiều hiệu quả cho những ai đã từng sử dụng nhất là lĩnh vực bất động sản, cho thuê, mướn nhà trọ, phòng trọ.

Website tìm nhà trọ uy tín 8

Bất kỳ người dùng nào cũng có thể đăng nhập và đăng tin về việc mua bán, trao đổi một dòng sản phẩm, lĩnh vực nào đó chỉ cần tuân thủ theo những bước hướng dẫn.

Tìm nhà trọ tại Hà Nội tại Muaban.net, người dùng hoàn toàn yên tâm vì mức độ chính xác về thông tin được đánh giá khá cao 7/10.

9 - Website tìm nhà trọ Thuephongtro.com

Mặc dù số lượng tin đăng trên địa chỉ này chưa sánh bằng những trang Website kỳ cựu khác nhưng chất lượng về tin thì Thuephongtro.com có đủ “tư cách” bước chân vào top. Người dùng muốn tìm phòng trọ tại các thành phố lớn với tiện nghi tươm tất và đầy đủ thì những thông tin đăng tải tại đây vô vùng hữu ích.

Website tìm nhà trọ uy tín 9

Trang Website có giao diện thân thiện, dễ nhìn và cuốn hút người dùng tò mò. Tiết kiệm được nhiều thời gian tìm phòng trọ nếu như trong suy nghĩ, bạn quyết định sống tại những nơi tấp nập, thành thị thì truy cập ngay địa chỉ này là nhanh nhất.

10 - Website tìm nhà trọ Alonhadat.com.vn

Giao diện của trang Alonhadat.com.vn giúp người dùng nhanh chóng tìm được thông tin những mẫu rao vặt về việc cho thuê nhà trọ tại Hà Nội.

Website tìm nhà trọ uy tín 10

Với tiêu chí mang đến tiện tích và tiết kiệm nhất cho người dùng, địa chỉ luôn từng ngày đơn giản hóa các thao tác nhưng vẫn đảm bảo là chiếc cầu nối giúp mọi người đến gần nhau hơn qua những giao dịch tại trang Website này.

11 - Website tìm nhà trọ Phongtot.vn

Giao diện Website có bố cục rõ ràng, dễ tìm thông tin theo nhu cầu, nơi đăng tải nhiều hình ảnh về bất động sản, phòng trọ, nhà trọ là điểm cộng khá cao khi người dùng lần đầu truy cập Phongtot.vn.

Website tìm nhà trọ uy tín 11

Được xem là một trong những trang Website tìm nhà trọ uy tín nhất Hà Nội, địa chỉ này luôn cải tiến và cập nhật thông tin mới nhất hằng ngày. Việc tìm phòng trọ trở nên dễ dàng vì người dùng có thể liên hệ được với chỗ thuê, chọn phòng có giá vừa túi tiền và không gian phòng vừa ý nhất.

Mặc dù không “ồn ào” trên hệ thống trực tuyến nhưng Phongtot.vn đủ khả năng mang đến những trải nghiệm thú vị và nhu cầu cần thiết của chúng ta, nhất là việc thuê trọ.

12 - Website tìm nhà trọ Dithuenha.com

Tìm phòng trọ, tìm nhà trọ trên Dithunha.com dễ dàng và hiệu quả nhất. Giao diện web khá dễ dùng với bộ tìm kiếm chi tiết.

Website tìm nhà trọ uy tín 12

Mỗi ngày có hơn 5000 người đăng tin cho thuê nhà, cho thuê phòng trọ, cho thuê nhà trọ trên khắp cả nước.

13 - Website tìm nhà trọ Ohanaliving.vn

Giao diện web đơn giản với khu vực hiển thị các nội dung tin cho thuê phòng, cần thuê phòng và khu vực tin tức/ blog. Người dùng xem chi tiết 1 tin đăng sẽ có đủ các thông tin về phòng trọ.

Website tìm nhà trọ uy tín 13

Web có mạng lưới những người đang tìm phòng - ở ghép như: sinh viên, nhân viên văn phòng ở các trường đại học và các công ty ở HCM, Hà Nội.

Ngoài ra, Ohanaliving.vn còn có ứng dụng (app) tìm kiếm phòng trọ miễn phí cho người đi thuê top đầu Việt Nam.

14 - Website tìm nhà trọ Kenhnhatro.com

Kênh nhà trọ được biết đến là kênh số 1 về đăng tin cho thuê phòng trọ nhà trọ miễn phí, tìm phòng trọ nhà trọ, phòng trọ giá rẽ, nhà trọ sinh viên, phòng trọ chính chủ.

Website tìm nhà trọ uy tín 14

Giao diện dễ dùng, bạn có thể đăng ký tài khoản nhanh chóng và đăng tin cho thuê hoặc tìm phòng thuê.

15 - Website tìm nhà trọ Bds123.vn

Bds123 là trang web đăng tin bất động sản, mua bán cho thuê nhà đất, tìm kiếm bất động sản nhanh, hiệu quả.

Website tìm nhà trọ uy tín 15

Tại đây, người thuê có thể tìm kiếm nhà nguyên căn, phòng trọ đa dạng (1 khách 1 ngủ, 1 ngủ,...) với thông tin giá tiền, diện tích rõ ràng.

16 - Website tìm nhà trọ Muabannhadat.vn

Website tìm nhà trọ uy tín 16

Website với nhiều thông tin về bất động sản, mua - thuê - cho thuê,... Bạn có thể vào danh mục "thuê căn hộ" để tìm kiếm phòng ưng ý nhé!

17 - Website tìm nhà trọ Nhadat.net

Website có hệ thống danh mục bất động sản với hàng triệu ngôi nhà, căn hộ được thiết kế hiện đại, đẹp mắt, tiện dụng để bán cho các khu vực ở TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và khắp cả nước.

Website tìm nhà trọ uy tín 17

Chủ nhà và khách thuê có thể lên web đăng tin với nhu cầu của phòng trọ của mình không mất phí.

18 - Website tìm nhà trọ Mogi.vn

Đây là trang thông tin mua bán, cho thuê bất động sản, nhà đất uy tín tại Việt Nam. Cung cấp hàng ngàn tin mua bán nhà đất, cho thuê bất động sản chất lượng, giá rẻ.

Website tìm nhà trọ uy tín 18

Trang web cũng cung cấp nhiều thông tin, tin tức, kinh nghiệm bổ ích về thuê trọ.

19 - Website tìm nhà trọ Tromoi.com

Website tìm nhà trọ uy tín 19

Website tromoi.com tổng hợp và đăng tin cho thuê phòng trọ, nhà nguyên căn, căn hộ, tìm người ở ghép miễn phí trên toàn quốc.

Với 19 website phổ biến & uy tín về phòng trọ, nhà trọ cho thuê mà chúng tôi đề cập ở trên, mong rằng bạn sẽ sớm tìm được căn phòng ưng ý và phù hợp nhất!

Bài viết mới nhất