image

EVN đề xuất giảm giá điện do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19

Ngoài kiến nghị miễn hoặc giảm giá điện cho một số đối tượng khách hàng trong giai đoạn đại dịch Covid-19, EVN cũng xem xét để giãn thời gian thu tiền điện 1 tháng.

Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, Tập đoàn vừa ban hành nghị quyết số 36-NQ/ĐU ngày 30/3/2020 trong đó có nội dung đề xuất báo cáo Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương, Bộ Tài chính, Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp xem xét miễn/giảm giá điện cho một số đối tượng khách hàng trong giai đoạn đại dịch COVID-19, trọng tâm là các khu vực cách ly tập trung, các viện xét nghiệm virus Corona, các bệnh viện đang thực hiện nhiệm vụ chữa trị bệnh nhân bị nhiễm COVID-19.

EVN yêu cầu các tổng công ty Điện lực chủ động rà soát, thống kê các đối tượng khách hàng được hỗ trợ tiền điện, đề ra các giải pháp để đảm bảo cấp điện ổn định và an toàn cho các đối tượng này trong thời gian chống dịch. Đồng thời xem xét để giãn thời gian thu tiền điện 1 tháng trong thời gian diễn ra dịch bệnh Covid-19.

Liên quan đến biện pháp phòng dịch Covid-19, EVN cho hay đã họp, làm việc trực tuyến để hạn chế tập trung đông người, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong xử lý công văn, công việc và thực hiện nhiệm vụ.

Bài viết mới nhất