image

Biến phòng trọ mốc meo thành căn hộ studio siêu xinh với 7 triệu đồng

Biến phòng trọ mốc meo thành căn hộ studio siêu xinh với 7 triệu đồng tại gia sống ảo hết công suất.

Dù là nhà thuê hay chính chủ, ai mà chẳng muốn sẽ có một nơi ăn chốn ở sạch sẽ, gọn gàng và xinh đẹp nhỉ? Riêng với phe con gái, có background xịn sò để sống ảo cho nhanh trôi qua những ngày ở nhà nhàm chán thế này nữa thì càng tốt. 

HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU KHI CĂN PHÒNG TRỌ ĐƯỢC CẢI TẠO

Biến phòng trọ thành studio xinh đẹp 1

Biến phòng trọ thành studio xinh đẹp 2

Biến phòng trọ thành studio xinh đẹp 3

Tuy nhiên để có thể cải tạo một căn phòng chẳng phải chuyện dễ dàng vì sẽ tốn kha khá thời gian, công sức và cả tiền bạc nữa. Cô gái trẻ tuổi cũng từng gặp những vấn đề y hệt. Có điều đó là chuyện trước đây thôi bởi hiện tại, phòng trọ của cô đã chẳng khác một chiếc studio be bé, xinh xinh rồi này.

Cô ái cho biết bản thân là một người có tính khá kì, thích đẹp, thích sạch. Bởi vậy mà sau chục năm ở nhà thuê nhưng cô nàng vẫn cố gắng làm sao để "em nó" xinh nhất có thể. 

Chia sẻ về căn phòng hiện tại: "Hôm đi xem nhà về mình stress luôn, nhà hư hỏng nặng và anh chị thuê nhà trước mình sắp dọn đi nên đồ khá bừa bộn. Thế là nhận nhà xong, mình mất hơn 1 tuần để tự tay sơn từng bức tường và sắp đặt. 

Biến phòng trọ thành studio xinh đẹp 4

May có "anh bạn thân" đa năng biết tít tường, sửa la phông, thay đèn điện, đóng kệ các thứ các thứ phụ giúp nhiệt tình. Việc của mình chỉ là làm sao cho "em nó" thật đẹp, thật cool mà tiết kiệm chi phí".

Một trong những điểm đáng chú ý nhất trong công cuộc "thay áo" cho phòng trọ của cô nàng chính là tiết kiệm chi phí. Chỉ với hơn 7 triệu đồng để có căn phòng xinh xắn, sáng sủa như studio thế này. Có thời gian nên cô nàng lên mạng tìm được nhiều chỗ bán đồ rẻ hơn, chịu khó đi mua "tận gốc" dù xa hơn.

Bài viết mới nhất